Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Tải video từ Youtube về điện thoại Android

09:48
Bạn  có hay lên YouTube xem các video không? Bạn có phải là một người bạn trung thành vớiYouTube không? Nếu bạn là người bạn trung thành với YouTube thì bạn không nên bỏ qua phần mềm này của chúng tôi.  Tải video trên Youtube, bạn có thể không phải dùng đến 3G hoặc WIfi mà vẫn có thể xem được video trên YouTube.  Bạn có thể tải các video trên YouTube về thiết bị của mình để xem lại offline sau, tuy nhiên công việc có hơi phức tạp hơn so với cách sử dụng phần mềm bắt link download trên máy tính.
Tai Tai Tubemate cho ZTE V987 Grand X Quad

Để có thể tải video từ Youtube vào thiết bị Android, Chúng tôi xin cung cấp cho bạn một ứng dụng tải video riêng: TubeMate YouTube Downloader. Đây là phần mềm miễn phí, bạn sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào để tải về.
Phần mềm download Video trên youtube trên Android này cực tốt, tốc độ download nhanh, có thể chọn lựa độ phân giải trước khi tải, có chức năng tải về dạng MP3… tương trợ tốt cho cả ICS và Jelly Bean.
download Tai Tubemate cho ZTE V987 Grand X Quad
TubeMate YouTube Downloader sẽ hiển thị một danh sách các tùy chọn tải về, bao gồm các mức độ phân giải video và tùy chọn để lưu các tập tin. Sau khi tải về hoàn tất, bạn có thể xem video này offl ine mà không cần kết nối Internet. Video tải về được lưu trữ trong thư mục Videos của Gallery trên thiết bị Android, bạn chỉ việc bấm vào tập tin video đó là có thể xem nội dung của nó.
Bây giờ, bạn sẽ tha hồ xem video trên YouTube mà không phải tốn tiền, tốn pin nữa. Hãy tải phần mềm này về máy để biết những ưu điểm của phần mềm này nào!


Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer